Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Video Sock không bằng cầm thú: con trai đánh đập mẹ già 93 tuổi gây phẫn nộ cộng đồng mạng




Click Để Xem Tiếp


http://baomoia.blogspot.com/2015/08/du-khach-bat-ngo-nhan-lai-tai-san-600.html


Khi biết được đoạn video công an huyện Kiến Thụy đang điều tra, tiến hành làm rõ vụ việc liên quan đến clip một người con trai dùng cán chổi đánh liên tiếp lên đầu mẹ già 93 tuổi khiến cụ già kêu khóc thảm thiết.
Thông tin sock trên mạng mấy ngày qua, tình hình dư luận cả xã Đại Hợp đều dậy lên vì thông tin cụ bà M., (93 tuổi, thôn Đại Lộc, xã Đại Hợp, H. Kiến Thụy) bị chính con đẻ của mình là ông Hoàng Văn Cung đánh đập dã man khiến mọi người hết sức phẫn nộ. Một người hàng xóm của nhà ông Cung đã bí mật quay lại cảnh ông Cung dùng cán chổi dài giáng liên tục lên đầu bà cụ già. Ngoài ra ông Cung còn chửi bới, đồng thời đe dọa sẽ dùng dao chém bà cụ.
Cụ M bị con trai đánh đập tàn nhẫn
Cụ M bị con trai đánh đập tàn nhẫn
Thông tin biết thêm ông Phạm Bình Văn, hiện là Trưởng CA xã Đại Hợp, H. Kiến Thụy, TP. Hải Phòng cho chúng tôi biết: “Chúng tôi có nhận được đơn tố cáo của anh Hoàng Văn Tường (SN 1985) tố cáo bác ruột là Hoàng Văn Cung (SN 1948) đánh đập và ngược đãi mẹ đẻ mình, cũng là là bà nội của anh Tường. Đồng thời kèm theo đơn tố cáo bác mình, anh Tường có cung cấp cho cơ quan CA một clip ghi lại cảnh ông Cung dùng cán chổi liên tục giáng vào người mẹ đẻ của mình. CA xã Đại Hợp đã phối hợp với CA huyện Kiến Thụy đang xác minh sự việc”.
Hiện tại sau khi ông Hoàng Văn Cung bị tố cáo đánh mẹ đẻ dã man khiến mọi người rất bức xúc, gia đình ông Cung cho biết ông Cung phải nhập viện vì lí do sức khỏe yếu.
PV sẽ thông tin tiếp về vụ việc này



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét