Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Con rể dùng xe ủi san phẳng nhà bố vợ




Click Để Xem Tiếp


http://baomoia.blogspot.com/2015/08/con-re-dung-xe-ui-san-phang-nha-bo-vo.html


Một người đàn ông Trung Quốc đã khiến mọi người vô cùng sốc khi anh ta dùng xe ủi san phẳng nhà bố vợ.

Lý do khiến người đàn ông này làm vậy vì vợ anh ta bỏ về nhà bố mẹ đẻ mà không chịu quay lại với chồng mình,
Sự việc xảy ra vào trưa hôm 17/5 vừa qua. Vào thời gian trên, gia đình ông Lý bao gồm 12 người vừa ăn xong bữa thì bất ngờ thấy nóc nhà sập xuống, liền sau đó họ hoảng hồn thấy một chiếc xe ủi cỡ lớn lao thẳng vào trong nhà. Mọi người không hiểu cơ sự làm sao chạy túa ra.
Thấy tình hình nguy hiểm, ông Lý hô mọi người chạy trốn vào phía trong nhà vệ sinh. Sau một lúc, chiếc xe ủi đã san phẳng căn nhà thàn bình địa. Lúc này, ông Lý ra mặt và kinh ngạc phát hiện ra người lái xe ủi lại chính là con rể mình.
tin-soc-con-re-san-phang-nha-bo-vo-tin-tuc-moi (2)Căn nhà ông Lý bỗng chốc bị san phẳng.
Được biết, con rể “quý tử” của ông Lý là một thanh niên họ Phan, năm nay 27 tuổi sống tại tỉnh Quý Châu. Vì hai vợ chồng anh ta thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cô vợ đòi ly hôn. Trước khi xảy ra vụ việc vài ngày, vợ của anh ta đã đem con về nhà ngoại sinh sống. Vì muôn vợ quay về nên anh này đã nhiều lần tới nhà bố vợ để xin vợ quay lại với mình. Tuy nhiên, bản thân gia đình nhà vợ cũng kịch liệt phản đối việc vợ anh ta quay về. Vì thế, anh ta đã dùng xe ủi san phẳng nhà bố vợ để trả thù.
tin-soc-con-re-san-phang-nha-bo-vo-tin-tuc-moi (2)Khi xảy ra sự việc có cả thảy 12 người trong nhà, trong đó có 5 trẻ em.
Ông Lý kể lại: “Vào lúc khoảng 7h tối, lúc đó gia đình tôi vừa ăn tối xong thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng “rầm” trên đầu. Tôi ngẩng mặt lên thì thấy nóc nhà mình đang bắt đầu sập xuống. Sau đó một chiếc xe ủi lớn từ bên ngoài lao thẳng vào trong nhà. Tôi vội vàng ôm mấy đứa nhỏ chạy vào trong nhà vệ sinh, rồi cả những người khác cũng trốn hết vào đó, không ai dám ra ngoài”.
Sự việc sau đó chỉ chấm dứt khi những người con của ông Lý đã ngăn cản được “cơn thịnh nộ” của anh chàng họ Phan và sau đó họ thông báo cho cảnh sát.
tin-soc-con-re-san-phang-nha-bo-vo-tin-tuc-moi (2)
tin-soc-con-re-san-phang-nha-bo-vo-tin-tuc-moi (2)Khi xảy ra sự việc còn có 2 người con của anh ở trong nhà.
Những người hàng xóm nhà ông Lý cho biết, khu vực quanh đây toàn là nhà thuê. Căn nhà của ông Lý cũng chỉ mới thuê cách đây không lâu.  Khi đề cập tới vấn đề “con rể lái xe san phẳng nhà mình” ông Lý chia sẻ, “tôi không hiểu vì sao cậu ta lại nhẫn tâm như vậy, trong nhà còn có 2 người con của anh ta mà, một đứa mới chỉ có 4 tuổi, một đứa vừa tròn 6 tuổi, chẳng nhẽ không sợ chúng bị thương hay sao?”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét