Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Mẹ nhẫn tâm đốt con sơ sinh giữa đường




Click Để Xem Tiếp


http://baomoia.blogspot.com/2015/08/me-nhan-tam-ot-con-so-sinh-giua-uong.html


Một người mẹ trẻ đã nhẫn tâm giết chết đứa con sơ sinh của mình bằng cách châm lửa đốt và bỏ mặc đứa bé tội nghiệp giữa đường.

Vào khoảng 23h ngày 16/1 tại đường Simmontown, Pemberton, bang New Jersey, Mỹ. Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm đó, có một phụ nữ bước ra khỏi một chiếc xe ô tô cùng một bé sơ sinh trên tay, sau đó người phụ nữ này đổ chất gì đó lên người đứa bé rồi châm lửa đốt sau đó bỏ mặc đứa bé giãy giụa trên đường rồi bỏ đi.
Các nhân chứng vội vã gọi cho cảnh sát và cứu thương. Khi nhân viên y tế đến hiện trường thì đưa bé được cho là vẫn còn sống và được trực thăng nhanh chóng đưa đến bệnh viện ST Christopher ở Philadelphia để cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng. Tuy nhiên, sau đó 2 giờ thì bé gái tội nghiệp đã không qua khỏi.
Một dịch vụ khẩn cấp cũng được gọi đến hiện trường sau khi người dân mô tả có một vụ việc “chấn động” đã xảy ra trong một ngôi nhà gần đó. Người phụ nữ được xác định là Hyphernkemberly Dorvilier, mẹ đứa bé đã được đưa đến bệnh viện Deborah.
me-dot-con-so-sinhChân dung người mẹ độc ác châm lửa đốt con sơ sinh
Tuy nhiên, cô gái này đã bị cảnh sát bắt giữ sau đó trong tình trạng ổn định.
Một nhân chứng trong vụ việc là ông Dave Joseph (45 tuổi) nói với truyền thông rằng khi bị phát hiện, cô ta vẫn thản nhiên nói với mọi người rằng mình đang đốt phân chó. Ban đầu ông và vợ ông cũng tin là vậy cho đến lúc phát hiện ra sự thật.
“Mọi chuyện xảy ra thật khủng khiếp ngay cả với người có trái tim mạnh mẽ. Cô ta sẽ phải trả giá”, ông Joseph nói.
Nguồn: Tiền phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét